Căn cứ chỉ đạo của NHCSXH Việt Nam và cấp trên, từ ngày 01/3/2023, Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã Tân Uyên triển khai dịch vụ Mobile Banking đến khách hàng nhằm tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại di động.

Theo quy định, để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Chính sách xã hội, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking.
Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, gồm: Chuyển tiền nội bộ cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyển tiền nhanh ngoài hệ thống (chuyển tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ); chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ; thanh toán (hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…); QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking). Ngoài ra, đối với các dịch vụ phi tài chính, gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt (cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP).
Thời gian cung cấp dịch vụ 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng sau thời điểm cut-off time ngày làm việc theo quy định của Ngân hàng Chính sách xã hội.
Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần điện thoại thông minh có kết nối Internet./.
Khánh Dương (NHCSXH)